Tìm hiểu nẹp thảm trong trang trí nội thất

Đăng bởi Kiến Trúc Kim Tự Tháp
21/11/2022

Bạn có quan tâm đến nẹp thảm trong trang trí nội thất không? Theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết nhé.

Nẹp thảm trang trí đã trở thành một vật dụng trang trí nội thất không thể thiếu trong quá trình lên ý tưởng thiết kế nội thất và kiến ​​trúc những năm trở lại đây. Tính chất thẩm mỹ của sản phẩm này mang đến cho người dùng trải nghiệm tốt, sự thoải mái và sang trọng. Vậy chúng ta hãy cùng tìm hiểu đặc điểm của nẹp thảm trong trang trí nội thất là gì? Tại sao nó lại quan trọng trong việc thiết kế các công trình kiến trúc đến thế.

Thế nào là nẹp thảm trong trang trí nội thất?

nep-tham-trong-trang-tri
Tìm hiểu về nẹp thảm trong trang trí nội thất

Tấm nẹp thảm còn có tên gọi khác là nẹp điểm kết thúc  hoặc nẹp sàn loại đặc biệt. Sản phẩm này chủ yếu được sử dụng trong các loại sàn và thảm. Với những đường ray được sản xuất từ những  chất liệu khác nhau, đưa ra cho khách hàng  nhiều sự lựa chọn, đặc biệt nó có đặc điểm bền đẹp, màu sắc phong phú giúp căn phòng trở nên ấn tượng và hiện đại, sang trọng hơn. 

Các đường ray được dùng để góp phần làm tấm thảm trở nên chắc chắn và hoàn toàn an toàn cho con người. Nó còn có khả năng bảo vệ các góc cạnh, các góc thảm tăng độ bền cao và có tính thẩm mỹ rất cao khi sử dụng. Nó là một vật dụng trang trí rất cần thiết  khi trải một tấm thảm trang trí sàn trong ngôi nhà của bạn.

Quy trình làm nẹp thảm trong trang trí nội thất

Cùng tham khảo quy trình làm nẹp thảm trong trang trí nội thất nhé. 

Lên ý tưởng thiết kế mẫu

Những người kỹ sư có tay nghề cao lên ý tưởng thiết kế phần mềm móc cài. Từ đó cho ra mắt những sản phẩm có mẫu mã, màu sắc ấn tượng bắt mắt để đưa đến tay của người sử dụng

Quá trình phủ màu để bảo vệ thành phẩm

Đa số các sản phẩm được bày bán trên thị trường đều được phủ sơn bằng công nghệ sơn Anodized để hình thành lớp vỏ bảo vệ, tạo cho sản phẩm độ bóng, tạo lớp sơn cho ray. Hiện nay, thảm trải sàn là một phụ kiện được sử dụng rộng rãi và có giá trị trong quy trình thiết kế nội thất. Dễ dàng sử dụng cùng với việc dễ dàng ứng dụng cho nhiều không gian khác nhau. Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy nẹp nhôm tại nhà, cơ sở kinh doanh hay các trung tâm thương mại, căn hộ, quán cafe

Lợi ích của nẹp thảm trong trang trí nội thất

Thi công thảm trang trí cho xây dựng một không gian sinh sống và làm việc trang trọng, mang phong cách riêng và chuyên nghiệp hơn. Thảm trải sàn tạo sự hài hòa, cân đối trong căn phòng và mang lại nguồn cảm hứng trong công việc là cuộc sống. Bên cạnh đó, sự kết hợp hài hòa với những chiếc kẹp trang trí, bạn không thể tưởng tượng được vẻ đẹp mà nó mang lại cho ngôi nhà của mình đâu. Ngôi nhà bạn sẽ thêm phần sặc sỡ và khiến nó trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.

loi-ich-cua-nep-tham
Nẹp thảm mang lại nhiều lợi ích vượt trội

Thêm vào đó, đa số các nẹp chống thảm được bày bán trên thị trường đều được sản xuất bằng nhôm chất lượng cao, thép không gỉ hoặc nhựa cao cấp. Khi được sản xuất và đưa đến tay người sử dụng, nó đem lại vẻ đẹp thẩm mỹ, sử dụng dễ dàng và đặc biệt là bền vững theo năm tháng. Ngoài sản xuất đơn thuần, mỗi thanh nẹp đều được trang trí và được đánh bóng với công nghệ hiện địa, tiên tiến nhất. Nhờ công nghệ đó nên nó có khả năng chống trầy xước và làm cho màu sắc đẹp, không bị phai màu khi sử dụng.

Ứng dụng nẹp thảm trong trang trí nội thất

Cùng tìm hiểu một số ứng dụng của nẹp thảm trong trang trí nội thất nhé. 

ung-dung-cua-nep-tham
Ứng dụng của nẹp thảm trong trang trí nội thất

Ứng dụng nẹp thảm trong ngôi nhà

Sự kết hợp độc đáo giữa nẹp thảm trải sàn và các họa tiết trang trí trên sản phẩm tạo ra một không gian sống sinh động và độc đáo. Độ bền cộng với tính độc đáo của nẹp thảm là một sự kết hợp tuyệt vời. Cùng với đó, sự kết hợp này còn góp phần tạo nên sự hài hòa, cân xứng trong nội, ngoại thất. 

Với nhiều gam màu và kiểu cách thích hợp khác nhau, đối tượng khách hàng cũng có nhiều lựa chọn hơn để tạo sự đồng bộ cho phong cách trang trí của mình. Giá nẹp thảm trang trí nội thất trên thị trường không quá mắc nhưng  hiệu quả nó mang lại đánh kể đấy. Nó bền và ít tốn chi phí mua lại nẹp thảm. Sản phẩm có khả năng  bảo vệ toàn diện chất liệu thảm nhà bạn.

Ứng dụng nẹp thảm trong căn phòng

Tấm trải văn phòng và nẹp trang trí đặt trong văn phòng rất dễ bắt gặp ở những nơi như sảnh công ty, phòng họp, giao ban…. Lợi ích của việc sử dụng thảm văn phòng và thảm treo trang trí là tạo không gian làm việc sang trọng, thanh lịch sạch sẽ và có tuổi thọ cao. Khi bạn sử dụng nó là điểm nhấn ấn tượng với khách hàng và đối tác của bạn.

 Cùng với đó  nẹp trang trí văn phòng là có giá thành không cao, tạo sự liên kết trong căn phòng mà không tốn nhiều kinh phí. Thảm dễ dàng thi công và tháo lắp vệ sinh khi bị bẩn, dễ sử dụng và sử dụng trong nhiều năm

Cách bảo quản nẹp trang trí nội thất

Để  nẹp trang trí khi sử dụng bền và tăng tính thẩm mỹ thì cách bảo quản cũng rất quan trọng. Chúng tôi  khuyên  bạn sau khi vệ sinh nên lau khô thanh nẹp, bật quạt hoặc điều hòa để bảo quản nẹp, tránh để nước đọng vì nẹp kim loại dễ bám bẩn và rỉ sét. Không sử dụng giấy nhám, đá mài trong quá trình vệ sinh  vì sẽ làm mất độ sáng bóng của nẹp và gây rỉ sét.

Trong mỗi không gian sống bạn nên sắm cho mình nẹp thảm trang trí để không gian của bạn thêm phần sinh động và bắt mắt. Hi vọng rằng bài viết  về nẹp thảm trong trang trí nội thất sẽ giúp ích cho bạn nhiều hơn trong việc lựa chọn nội thất trang trí trong gia đình

GỬI YÊU CẦU TƯ VẤN

Yêu cầu tư vấn của bạn sẽ được gửi tới các chuyên gia của KIẾN TRÚC KIM TỰ THÁP , Chúng tôi sẽ trả lời sớm nhất có thể thông qua Email, điện thoại.

    Gợi ý viết yêu cầu: Địa chỉ khu đất, diện tích đất, mặt tiền, chiều dài. Loại hình bạn lựa chọn (biệt thự, nhà phố …) Bạn định xây mấy tầng. Mỗi tầng bạn yêu cầu các phòng nào, không gian nào. Số tiền dự kiến ...

    Xem hướng nhà

    Xem tuổi xây dựng

    Xem dự toán công trình và báo giá trọn gói

    0858.858.969